ಗುರುಚೇತನ
GURUCHETHANA
“ಯಾವುದೇ ಒಂದು ದೇಶ ಹಾಗೂ ಸಮಾಜ ಅಲ್ಲಿನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಮೀರಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ” ಎನ್ನುವ ಹೇಳಿಕೆ, ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಕ್ತಿ ಹಾಗೂ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಸಾರಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸಮಾಜದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯದಕ್ಷತೆಯ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ಅತೀವ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನಿರಿಸಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರಲ್ಲದೆ ಇನ್ನಾರಿಗೂ ಸದೃಢ ಸಮಾಜ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇವಲ ಅಕ್ಷರ ಕಲಿಸುವವರಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ ಈ ದೇಶದ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರು. ಇಲಾಖೆಯ ಹಾಗೂ ಭಾಗಿದಾರ ಪೋಷಕರ ನಡುವೆ ಜ್ಞಾನ ಸೇತುವೆಯಾಗಿ ಅಸಾಧಾರಣ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿಯೂ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವರು. ಅಂತಹ ಸಮರ್ಥ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಡೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವುದೇ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಕನಸು. ಶಿಕ್ಷಕರು ವ್ಯಕ್ತಿ-ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿ ಸಮಗ್ರ ಗುರಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆಯಿರಿಸಬೇಕೆಂಬುದೇ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯ ಆಶಯ.
ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನಡೆದಿದೆ. ಆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮೇಲಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ವಾರ್ಷಿಕ ಯೋಜನೆಗಳು, ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾದ ತರಬೇತಿಗಳಿಂದ ಪೂರೈಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಮನಗಂಡಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, ವೃತ್ತಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗೊಳಿಸಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಆಶಯದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ನೆಲೆಯ ಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ “ಗುರುಚೇತನ” ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರಕಾರ ಜಾರಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗೊಳಿಸಲು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಯೋಜನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದು, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶೇಷವಾದ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ನವೀನ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ವಾಯತ್ತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡು ತೊಡಗಿಕೊಳ್ಳುವ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶ ಒದಗಿಸಿದೆ. ಇವುಗಳು ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನೆರವಾಗುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ತಾತ್ವಿಕತೆ, ವಿಷಯದ ಸ್ವರೂಪ, ವಿವಿಧ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳ ಸಮ್ಮಿಲನ, ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಗುವಿನ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಅನುಕೂಲಿಸುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಗುರುಚೇತನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ,ಹಿಂದಿ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ, ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ, ನಲಿ-ಕಲಿ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು ಸಿದ್ಧಗೊಂಡಿವೆ.
ಉದ್ದೇಶಗಳು:
- ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಚಿಂತನಶೀಲ ಅಭ್ಯಾಸಿಗರನ್ನಾಗಿ (Reflective Practitioner) ಮಾಡುವುದು.
- ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ವ ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುವುದು.
- ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಲು ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಿಸಲು ಸ್ವಾಯತ್ತ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವಿಶೇಷತೆಗಳು:
ಪ್ರಥಮ ಬಾರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಅದ್ವಿತೀಯ ಎನ್ನಬಹುದಾದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಯ್ಕೆ ಆಧಾರಿತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಅವಕಾಶ. ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಅಗತ್ಯ ಹಾಗೂ ಆಸಕ್ತಿಗೆ ತಕ್ಕ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಅವಕಾಶವಿದೆ.
ದೀರ್ಘಕಾಲದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ನೆರವಾಗಲು “ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ” ವನ್ನು ಇಲಾಖೆ ರೂಪಿಸಿದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮುಂದಿನ 5 ವರ್ಷಗಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಥೀಮ್ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ.
ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ 42 ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು, ಉರ್ದು ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ 24 ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು ಹಾಗೂ ಮರಾಠಿ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ 20 ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ಆಯ್ಕೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಬೋಧಿಸುವ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗದೆ, ಅವರ ಆಸಕ್ತಿ ಹಾಗೂ ಅಗತ್ಯತೆ ಇರುವ ಯಾವುದೇ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳಿಗೆ ನೀಡಿದ ಆದ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿದೆ.
ವಿಷಯ ಪರಿಕರ, ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಜ್ಞಾನಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಸಮಗ್ರತೆಯ ಆಶಯ ಹೊಂದಿದ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪೂರ್ವದಲ್ಲೇ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ವಿಕೇಂದ್ರಿಕೃತ, ಸಹವರ್ತಿ, ಸುಸ್ಥಿರ ಸ್ವ-ಕಲಿಕೆಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
ಶಿಕ್ಷಕರು ತಂಡವಾಗಿ ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಸಮರ್ಥ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗೊಳಿಸುವ ಆಶಯ ಹೊಂದಿದೆ.
ಟಿ.ಟಿ.ಎಂ.ಎಸ್.(TTMS-Teacher Training Management System) ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪೋರ್ಟಲ್ನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು 6 ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ಆಯ್ಕೆ ನಂತರ ಬ್ಯಾಚ್ ರಚನೆಯಾದ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ನಡೆಯುವ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ನೊಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಎಸ್.ಎಂ.ಎಸ್ ಸಂದೇಶ ರವಾನೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
Sl NO Module Name (in English) Kannada Version Subject (in English)
1 6 Dimensions of language
6 ¨sÁµÉAiÀÄ DAiÀiÁªÀÄUÀ¼ÀÄ Hindi
2 7 Language Learning Theory and Approach
7 ¨sÁµÁ PÀ°PÉAiÀÄ zÀȶ ×PÉÆÃ£À, ¹zÁÝAvÀ ªÀÄvÀÄ Û «zsÁ£À Hindi
3 8 Multilingualism and Linguistic Skills
8 §ºÀĨsÁµÉ ªÀÄvÀÄ Û ¨sÁµÉAiÀÄ P˱À®UÀ¼ÀÄ Hindi
4 9 Teaching literature and assessment
9 ¸Á»vÀå ¨ÉÆÃzsÀ£É ªÀÄvÀÄ Û ªÀi˯ÁåAPÀ£À Hindi
5 32 Hindi Contextual Grammar
32 ¸ÁAzsÀ©üðPÀ ªÁåPÀgÀt Hindi
6 33 Hindi Language abilities and activities
33 ¨sÁµÁ ¸ÁªÀÄxÀåð ªÀÄvÀÄ Û ZÀlĪÀnPÉUÀ¼ÀÄ Hindi
7 1 Kannada Language
1 ¨sÁµÉ Kannada
8 2 Nature and structure of language
2 ¨sÁµÉAiÀÄ ¸ÀégÀÆ¥À ªÀÄvÀÄ Û ¸ÀAgÀZÀ£É Kannada
9 3 Language acquisition and language learning
3 ¨sÁµÁ UÀ½PÉ ªÀÄvÀÄ Û ¨sÁµÁ PÀ°PÉ Kannada
10 4 Language skills
4 ¨sÁµÁ P˱À®UÀ¼ÀÄ Kannada
11 5 Alternative perspectives in grammar learning
5 ªÁåPÀgÀt PÀ°PÉAiÀİ è ¥ÀAiÀiÁðAiÀÄ zÀȶ ×PÉÆÃ£À Kannada
12 30 Kannada Grammar gender,number cases with the idea of context
30 ªÁåPÀgÀt ¸ÁAzsÀ©üðPÀ £É¯ÉAiÀİ è °AUÀ, ªÀZÀ£À, «¨sÀQÛ Kannada
13 31 Kannada Ancient and Medieval Kannada text learning.
31 PÀ£ÀßqÀ - ºÀ¼ÀUÀ£ÀßqÀ ªÀÄvÀÄ Û £ÀqÀÄUÀ£ÀßqÀ Kannada
14 10 Number Systems
10 ¸ÀASÁå ¥ÀzÀÝw Mathematics
15 11 Basic Operations on Whole Numbers
11 ¥ÀÆtð ¸ÀASÉåUÀ¼À ªÉÄð£À ªÀÄÆ® QæAiÉÄUÀ¼ÀÄ Mathematics
16 12 Measurement
12 C¼ÀvÉ ªÀÄvÀÄ Û ¥ÀjªÀvÀð£É Mathematics
17 13 Mensuration 13 PÉëÃvÀæUÀtÂvÀ Mathematics
18 34 Maths Introductory concepts of Algebra
34 ©ÃdUÀtÂvÀ - ¥ÀjZÀAiÀiÁvÀäPÀ ¥ÀjPÀ®à£ÉUÀ¼ÀÄ Mathematics
19 35 Maths Number Sets,fractions and decimals.
35 ¸ÀASÁåUÀt, ©ü£ÀßgÁ² ªÀÄvÀÄ Û zÀ±ÀªÀiÁA±ÀUÀ¼ÀÄ Mathematics
20 14 Ecology
14 fêÀ¥Àj¸ÀgÀ±Á¸ÀÛç (¥Àj¸ÀgÀ ¥ÀæeÉÕ) Science
21 15 Sanchalana Motion and Force .
15 ¸ÀAZÀ®£Á - ZÀ®£É ªÀÄvÀÄ Û §® Science
22 16 Sammilana Energy, Work and Power
16 ¸À«Ä䮣À - ±ÀQÛ, PÉ®¸À ªÀÄvÀÄ Û ¸ÁªÀÄxÀåð Science
23 17 Chemical Bonding
17 "zsÁvÀÄ - PÀt -zÉÆÃ¦ Û" gÁ¸ÁAiÀĤPÀ §AzsÀUÀ¼ÀÄ Science
24 36 Science Electricity
36 «zÀÄåZÀÒQÛ Science
25 37 Science Jeevankura The cellular organization
37 fêÁAPÀÄgÀ - fêÀPÉÆÃ²ÃAiÀÄ ªÀåªÀ¸ÉÜ Science
26 18 Perspectives of History
18 EwºÁ¸ÀzÀ zÀȶ ×PÉÆÃ£À Social Science
27 19 Latitude and Longitude
19 CPÁëA±À ªÀÄvÀÄ Û gÉÃSÁA±À Social Science
28 20 Geography in Map
20 ¨sÀÆ¥ÀlzÀ° è ¨sÀÆUÉÆÃ¼À Social Science
29 21 Idea of Constitution
21 ¸ÀA«zsÁ£À PÀ®à£É Social Science
30 38 Social Rotation and revolution of earth
38 ¨sÀÆ«ÄAiÀÄ ¨sÀæªÀÄuÉ ªÀÄ ÛvÀÄ ¥Àj¨sÀæªÀÄuÉ Social Science
31 39 Social Winds
39 ªÀiÁgÀÄvÀUÀ¼ÀÄ Social Science
32 22 Introduction of Nali Kali Basic Module
22 ¨É½îªÉÆÃqÀ £À°PÀ° ¸ÀªÀÄUÀæ Nali Kali
33 23 Nali Kali – Kannada
23 £À°PÀ° - PÀ£ÀßqÀ Nali Kali
Sl NO Module Name (in English) Kannada Version Subject (in English)
DEPARTMENT OF STATE EDUCATION RESEARCH AND TRAINING, BANGALORE
AVAILABLE TRAINING MODULES LIST FOR ACADEMIC YEAR 2018-19
Teacher should select 6 modules (This Year 6 Priority)
For modification in modules click on "Applied Training Modules View"
For Reset Password contact Block TPD Nodal (BRP)
Teacher can Change modules at any time.
GURUCHETHANA - TTMS
34 24 Nali Kali – Maths
24 £À°PÀ° - UÀtÂvÀ Nali Kali
35 25 Nali Kali – Environment Science 25 £À°PÀ° - ¥Àj¸ÀgÀ CzsÀåAiÀÄ£À Nali Kali
36 40 Nali Kali Learning by doing 40 £À°PÀ° - ªÀiÁrPÀ°AiÉÆÃt Nali Kali
37 41 Nali Kali Initial Learning 41 £À°PÀ° - DgÀA©üPÀ PÀ°PÉ Nali Kali
38 26 Why human beings need to be educated? 26 ªÀÄ£ÀĵÀågÀ£ÀÄß KPÉ ²QëvÀgÀ£ÁßV ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ ? Perspectives of Education
39 27 Aims of Education Why teachers need to bother about it? 27 ²PÀëtzÀ UÀÄjUÀ¼ÀÄ - ²PÀëPÀgÀ£ÀÄß KPÉ EªÀÅ ¸ÀzÁ PÁqÀ¨ÉÃPÀÄ ? Perspectives of Education
40 28 Child and childhood 28 ªÀÄUÀÄ ªÀÄvÀÄ Û ¨Á®å Perspectives of Education
41 42 Learning and Factors Influence Learning 42 PÀ°PÉ ªÀÄvÀÄ Û PÀ°PÉAiÀÄ£ÀÄß ¥Àæ¨sÁ«¸ÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÀÄ Perspectives of Education
42 43 Teacher and Facilitating Learning 43 ²PÀëPÀ ªÀÄvÀÄ Û PÀ°PÉAiÀÄ C£ÀÄPÀư¸ÀÄ«PÉ Perspectives of Education
43 English 30 days Training.
44 Odu Karnataka .
45 7th standard maths (NCERT text based) training.
46 7th standard science (NCERT text based) training.
47 Ganita Kalika Andolana.
............ END.............